Truyền thông nội bộ đóng một vai trò xúc tác rất quan trọng trong việc gắn kết nhân viên trong công ty. Việc truyền thông xuyên suốt giữa các bộ phận không những mang thông tin nội bộ nhanh chóng và chính xác đến các thành viên trong công ty, mà thông qua các nhân viên thương hiệu doanh nghiệp của Bạn được lan tỏa đến khách hàng một cách hiệu quả, tuy nhiên không phải người chủ doanh nghiệp nào cũng chú trọng công tác truyền thông nội bộ để khai thác tối ưu nhất.
Bạn đang bán 1 sản phẩm dịch vụ mà bạn không biết rõ về nó?
Bạn có tin sản phẩm dịch vụ của mình giải quyết được những mong muốn khách hàng?
Doanh nghiệp bạn, đội ngũ nhân viên của bạn có yêu thích sản phẩm của mình không?
Nếu không tại sao bạn lại mang sản phẩm dịch vụ của mình bán cho người khác?
Vậy truyền thông nội bộ là gì?
Truyền thông nội bộ được hiểu là công tác truyền đạt thông tin giữa các thành viên hoặc giữa thành các phòng ban trong công ty. Để phát triển doanh nghiệp, Bạn không chỉ cần tiềm lực về cơ sở vật chất, kỹ thuật trang thiết bị tiện tiến, vốn đầu tư, nguồn nhân lực mà còn phải chú trọng việc phát triển nội lực công ty thông qua công tác truyền thông nội bộ.
Nếu Bạn muốn khai thác công tác truyền thông nội bộ hiệu quả nhất, nhưng Bạn chưa có kinh nghiệm hoặc chưa đủ thời gian để đầu tư nhân sự đảm nhận việc này, hãy để Circle Media giúp Bạn. Với hơn 8 năm hoạt động trong dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông nội bộ cho nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ, Circle Media chúng tôi có đội ngũ dày dặn kinh nghiệm sẽ thực hiện tư vấn, đào tạo và audit tại nơi làm việc. Trực tiếp hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn, tiếp thêm sức mạnh để bạn đạt đuợc những mục tiêu phía truớc.
Circle Media làm gì để giúp Doanh nghiệp của Bạn?
- Bước 1: Phân tích và nhận định công tác truyền thông nội bộ của doanh nghiệp Bạn đang ở giai đoạn cụ thể nào
- Bước 2: Xác định mục tiêu truyền thông nội bộ của doanh nghiệp bạn trong thời gian sắp tới
- Bước 3: Xác định những công việc cần làm để đạt được mục tiêu truyền thông đã đề ra
- Bước 4: Tìm hiểu đặc điểm nhân viên, văn hóa doanh nghiệp và phương pháp phù hợp để đạt được mục tiêu
- Bước 5: Thực hiện, quản lý và báo cáo kết quả của các chiến dịch truyền thông nội bộ
Không chỉ là đơn vị xây dựng chiến lược và thực thi công tác truyền thông, chúng tôi còn sở hữu thế mạnh về công nghệ để có thể mang đến cho Bạn những phần mền quản lý và truyền thông nội bộ hiệu quả nhất được thiết kế riêng dựa trên đặc điểm lĩnh vực công ty Bạn đang kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, quy mô và ngân sách của công ty.
Hãy mang sản phẩm dịch vụ của bạn đến với khách hàng bằng cả tâm huyết. Tư vấn chiến lưọc truyền thông nội bộ giúp doanh nghiệp hiểu rõ chính mình, đội ngũ nhân viên yê